Tư vấn mua quạt trần đèn chất lượng ở đâu?

Tư vấn mua quạt trần đèn chất lượng
Quạt trần đèn là một sản phẩm tích hợp hai công năng chiếu sáng và làm mát trong cùng một sản phẩm mang đến sự tiện ích lớn, đặc biệt là cho những không gian bị giới hạn về diện tích. Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm chi phí mua hai sản phẩm và không gian sống thì người tiêu dùng vẫn luôn thắc mắc về vấn đề làm mát của quạt trần đèn. Để quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng quạt trần đèn, ngay bài viết sau đây của Quạt trần gia đình sẽ tư vấn mua quạt trần đèn chất lượng một cách chi tiết.

Quạt trần đèn có mát không ?

Quạt trần đèn được yêu thích bởi tích hợp cùng lúc hai chức năng chiếu sáng và làm mát trong cùng một sản phẩm. Hiện nay, quạt trần đèn được thiết kế với hệ thống cánh quạt chắc chắn với sải cánh rộng, số lượng cánh đa dạng và sử dụng động cơ hiện đại DC chất lượng cao đảm bảo khả năng làm mát tốt.
Quạt trần đèn có mát không ?
Mặt khác, do được gắn trực tiếp lên phía trên trần nhà nên quạt trần đèn không bị bất kỳ vật dụng gì che chắn, cản trở sức gió khi làm mát, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Và bóng đèn chiếu sáng quạt trần đèn hiện nay đều là bóng đèn led công nghệ hiện đại nên đảm bảo được lượng nhiệt tỏa ra là không đáng kể, đảm bảo tốc độ làm mát mà không ảnh hưởng đến hệ thống đèn. Và quạt trần đèn hiện nay hầu hết đều là 75w trở lên, đảm bảo được khả năng làm mát cho không gian khá tốt.

Tư vấn mua quạt trần đèn chất lượng

Chọn quạt trần đèn dựa vào giá

Kinh nghiệm mua quạt trần đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó chính là giá của quạt trần đèn. Đây là yếu tố luôn được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên và các mẫu quạt trần đèn có giá thành cao thì các chi tiết trang trí, hiệu suất quạt sẽ càng lớn và điều này sẽ giảm bớt được chi phí sửa chữa sau này. Và tùy theo điều kiện kinh tế của từng gia đình bạn sẽ chọn được mẫu quạt trần đèn ưng ý.

Theo số cánh quạt

Quạt trần đèn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng đèn với số lượng cánh quạt tương ứng là 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh, có cả các loại quạt giấu cánh. Hiện nay, quạt trần đèn 3 cánh và 5 cánh được sử dụng nhiều nhất. Và khi quạt quay nhiều cánh quạt hơn thì động cơ hoạt động sẽ cần số vòng quay ít hơn để tạo ra lưu lượng gió cần thiết, tức là quạt quay chậm nhưng vẫn đảm bảo mát.

Chất liệu cánh

Quạt trần đèn theo chất liệu được phân ra nhiều loại như quạt trần đèn gỗ, quạt trần đèn chất liệu đồng, quạt trần đèn chất liệu pha lê. Quạt trần đèn chất liệu gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý nên đảm bảo được độ bền của đèn khá tốt, hoàn toàn không gây nên tình trạng mối mọt ảnh hưởng đến độ bền của đèn theo thời gian. Và thông thường, đèn quạt trần gỗ sẽ được sử dụng tại các không gian sống được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Quạt trần đèn chất liệu đồng được làm từ chất liệu đồng cao cấp, đặc điểm của chất liệu này là có độ bền tốt theo thời gian, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Và quạt trần đèn chất liệu đồng sẽ phù hợp để lắp đặt tại các không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển nhằm mang đến sự tương đồng về thiết kế.

Quạt trần đèn chất liệu pha lê là loại quạt trần đèn cao cấp nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay. Ưu điểm của mẫu quạt trần đèn này chính là chất liệu pha lê cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, khung kim loại chắc chắn tránh được nhiều tác động có hại từ môi trường kết hợp với các dải hạt pha lê được gia công cắt gọt kĩ càng mang đến ánh sáng lung linh, sang trọng trong căn phòng.

Tư vấn mua quạt trần đèn chất lượng

Động cơ quạt trần đèn

Hiện nay, quạt trần đèn sử dụng động cơ DC quan trọng, nó quyết định tới toàn bộ quá trình vận hành của quạt. Động cơ DC Motor là động cơ tiên tiến nhất có cấu tạo gồm 2 dây.  DC motor  là động cơ một chiều với cơ năng quay liên tục và có điện năng tiêu thụ rất ít chỉ khoảng từ 28W – 35W, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa lên tới 70%.

Nên kinh nghiệm mua quạt trần đèn dành cho bạn là nên chọn những mẫu quạt trần có chất lượng cao và sử dụng động cơ được bảo hành tốt.

Kích thước quạt trần đèn

Kinh nghiệm mua quạt trần đèn dành cho bạn là nên chọn kích thước quạt trần đèn hợp lý dựa trên diện tích của không gian. Với không gian có diện tích từ 10 – 15m2 thì nên chọn cánh quạt có đường kính cánh phù hợp nhất là trong khoảng từ 1,07m – 1,22m. Và không gian có diện tích lớn hơn 15m2 thì nên chọn kích thước đường kính cánh từ 1,32m – 1,52m. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến độ cao hợp lý để lắp quạt trần trong phòng từ khoảng 2.4 đến 2.7m tính từ mặt sàn.

Dựa vào vị trí treo đèn

Bạn hoàn toàn có thể lắp quạt trần đèn ngoài trời nhưng không nên lắp đặt tại vị trí có không khí ẩm ướt. Thông thường, các vị trí như hàng hiên nhà không tiếp xúc trực tiếp với nắng gió cũng là vị trí phù hợp để lắp đặt ngoài trời.

Quạt trần đèn loại nào tốt ?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu quạt trần đèn khác nhau đến từ nhiều nước như Châu Âu, Đài Loan, Trung Quốc, Ý, Nhật Bản… Giá thành các mẫu quạt trần đèn đến từ Trung Quốc bao giờ cũng rẻ hơn nhưng đi đôi với đó là chất lượng đèn quạt trần. Và các dòng quạt trần đèn nhập khẩu từ Châu Âu, Ý có giá thành đắt hơn nhưng được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên đảm bảo được độ bền cùng chất lượng tốt, chế độ bảo hành lâu dài. Các thương hiệu quạt trần đèn đến từ Châu Âu mà bạn có thể tham khảo là Hunter, Minka Air, Casablanca , ..

Và quattrangiadinh.vn là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm đèn quạt trần châu Âu có chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo.

Có nên mua quạt trần có đèn trang trí không ?

Quạt trần đèn với thiết kế tích hợp hai trong một sản phẩm đèn chiếu sáng và quạt trần nên giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí mua hai sản phẩm và lắp đặt chúng tại cùng một không gian. Nên khi mua quạt trần có đèn trang trí bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí mua hai sản phẩm nội thất và diện tích không gian.

Hiện nay, quạt trần có đèn trang trí được thiết kế đẹp và lạ về kiểu dáng nên chúng cũng được coi là vật dụng trang trí của gia đình bạn. Do được sử dụng động cơ DC với dòng điện 1 chiều, lỏi động cơ được làm 100% từ đồng nguyên chất nên tiêu thụ điện năng ít hơn so với những động cơ của những năm về trước nên các mẫu quạt trần có đèn trang trí đảm bảo khả năng chiếu sáng và làm mát không gian tốt.

Địa chỉ bán quạt trần đèn uy tín tại Hà Nội

Quạt trần gia đình với nhiều năm cung cấp các sản phẩm quạt trần đèn chất lượng nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới mang đến các sản phẩm quạt trần đèn chất lượng, có giá thành phải chăng cùng mẫu mã đa dạng. Luôn đảm bảo giá thành quạt trần đèn đến tay người tiêu dùng với mức giá thấp nhất cho khách hàng, thấp hơn so với thị trường từ 10%- 15% đảm bảo khách hàng vừa có thể tiếp cận được nguồn hàng chất lượng lại có giá cả cạnh tranh.

Do đó, bạn có thể sử dụng đa dạng các mẫu quạt trần đèn tại nhiều không gian sống khác nhau như không gian sống như phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn. Ngoài ra, các mẫu quạt trần đèn tại quattrangiadinh.vn luôn có chế độ bảo hành 10 năm nên đảm bảo được độ bền cho đèn.
Và tùy theo giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ có chế độ ưu đãi riêng, đồng thời miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong phạm vi bán kính 20km tính từ showroom với điều kiện khách hàng đã có sẵn dây để đấu đèn.

Mong rằng với những tư vấn mua quạt trần đèn nói trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi bố trí không gian sống thêm ấn tượng với các mẫu quạt trần đèn chất lượng nhé.

Để lại một bình luận